Điểm tin: Thế giới KOL có gì hot?

 1. Tiki x Châu Bùi: Let's start tiki Fashion check.

➖➖➖➖➖


Cuộc chiến của các sàn thương mại điện tử không bao giờ lắng xuống. Mới đây tiki đã “chi lớn” kết hợp với fashionista hàng đầu việt nam Châu Bùi. Biết trong dự án lần này, Tiki chọn đi thị trường ngách bằng thu hút các bạn nữ trẻ với dòng sản phẩm thời trang và phụ kiên. Không biết sau lần kết hợp với nàng Fashionista cực ngầu này thì Tiki có thực sự đem lại kết quả khi ngày 11/11 đang cận kề?



2. Shopee x Bảo Anh x Chí Tài chào mừng ngày hội sale 11.11

➖➖➖➖

Sau đợt sale khủng 9/9 và 10/10 vừa qua thì mới đây Shopee lại quay lại thị trường với TVC cho ngày hội sale 11/11 sắp tới. Lần trở lại lần này của Shopee có sự kết hợp cùng ca sĩ Bảo Anh và nghệ sĩ Chí Tài - 2 nghệ sĩ từ 2 thế hệ. Cả hai người đến từ 2 thái cực với 2 sắc màu và đối tượng ảnh hưởng hoàn toàn khác nhau. Chắc nhờ nghệ sĩ Chí Tài thì các bác phụ huynh cũng lướt Shopee dài chả kém lũ trẻ săn sale 1k đâu.






3. Cô Em Trendy nhập cuộc cùng đại sứ thương hiệu Đức Phúc, PR xe điện YADEA.

➖➖➖➖➖

Vào 24/10, Khánh Linh có checkin cùng siêu xe thông minh XmanNeo của Yadea trên facebook cá nhân. Biết dòng sản phẩm này có thiết kế hiện đại trẻ trung dành cho các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 vẫn luôn tự tin, tỏa sáng cùng bạn bè. Với thông điệp ý nghĩa ‘Thanh xuân đi cùng Yadea’, sản phẩm được các KOL trẻ lăng xê cực nhiều, đặc biệt các ca sĩ nghệ sĩ ảnh hưởng đến độ tuổi khá trẻ như là Cô Em Trendy hay là Phương Ly, Rhymastic.



4. Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi, MC Đại Nghĩa "RỦ RÊ" Sao hàn hạng A khám phá ẩm thực Việt Nam.

➖➖➖➖➖

Ăn Đi Rồi Kể (Delicious Drama Tour) là chương trình truyền hình giải trí đầu tiên có sự hợp tác sản xuất giữa Việt Nam - Hàn Quốc. MC Việt Nam là nghệ sĩ Đại Nghĩa, ca sĩ Trịnh Thăng Bình và diễn viên Diệu Nhi sẽ đồng hành cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc (OH MY GIRL, MOMOLAND, AB6IX VÀ KIM MIN KYU) trong chuyến khám phá đến những địa điểm nổi tiếng và trải nghiệm những món ăn Hàn Quốc từng được xuất hiện trong các bộ phim truyền hình ăn khách. Nhiệm vụ của họ là mang những công thức đã được học tại nước bạn về lại Việt Nam và sẽ thử thách nấu lại cùng các nghệ sĩ việt. Chương trình không giống như một show nấu ăn thông thường mà thông qua các món ăn, người hâm mộ còn được lắng nghe những câu chuyện về văn hoá truyền thống của cả hai quốc gia qua lời kể của người nổi tiếng tham gia.




5. Thiều Bảo Trâm comeback với MV ballad “ Một mình có buồn không”.

➖➖➖➖➖

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm đã quay trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mang tên “ Một mình có buồn không”. Ca khúc mang giai điệu ballad nhẹ nhàng khác hẳn với những sản phẩm trước đây của nữ ca sĩ. Sau khi ra mắt, MV nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và hiện đang lọt top Trending trên Youtube.




6. Bộ tứ Baemin: Hana Giang Anh, Châu Bùi, Helly Tống, Emmi Hoàng.

➖➖➖➖➖

Baemin tuy không phải là một cái tên xa lạ với mọi người,nhưng lại chưa tạo được dấu ấn đậm sâu với thị trường Việt Nam. Bên cạnh cuộc chiến rải tiền khuyến mãi thì siêu ứng dụng đồ ăn “xanh ngọc” này đã kết hợp với các “chuyên gia” ăn uống gồm: Hana Giang Anh, Châu Bùi, Helly Tống, Emmi Hoàng mang đến bộ sưu tập “ thử chút Healthy” để mãi là em bé. Trong khi các người anh Now và GrabFood đã vỗ béo thị trường bằng loạt voucher từ các quán trà sữa và đồ ăn nhanh nhiều calo thì với chiến dịch này Baemin có tự highlight mình trở nên khác biệt không?




7. Hòa Phát kết hợp cùng Bích Phương ra mắt MV mới "Kén cá chọn anh"

➖➖➖➖➖

Sự kết hợp giữa Bích Phương và Hòa Phát đem tới màu sắc mới cho MV của cả hai. Nhờ kén cá chọn anh, Bích Phương tìm ra chàng trai số 1 của lòng mình - người rất lạnh lùng mà nồng ấm vô cùng.




8. Trường An x MASTERCHEF Ngô Thanh Hoà: Cuộc thi GÓC BẾP LÀ GÓC “CHILL”.

➖➖➖➖➖


Mới đây Trường An đã khởi động cuộc thi “sáng tạo” công thức nấu ăn kết hợp với đầu bếp Ngô Thanh Hoà. Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến, với mỗi tuần sẽ có một chủ đề khác nhau, mỗi người tham gia cần dự thi ít nhất 5 công thức nấu ăn. Người thắng cuộc sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ phía ban tổ chức ví dụ như là máy lọc không kí Toshiba, voucher mua hàng tại Co.opmart trị giá 1 triệu đồng, bộ sản phẩm dầu ăn Thượng hạng Trường An Premium,.... Hiện cuộc thi đã nhận được nhiều bài thi từ ngày phát động đến bây giờ.




Học viện KOL - Celeb - Influencer - Mass seeder Việt Nam

Sản phẩm phát triển bởi Công ty cổ phần NVQ - Trực thuộc Ohavn Group

Địa chỉ: 98 Thanh long, p Thanh Bình, q Hải Châu, tp Đà Nẵng

Điện thoại: 0236.6569969

Hotline: 0935.000.373 mr Nam

Email: ctycophannvq@gmail.com

Website booking dự án: www.bookingkol.vn

Website tuyển dụng - đào tạo - tranning của dự án: www.hocvienkolvietnam.com

Nguyễn Lê Tú Anh. 

Đăng nhận xét

Bình luận (0)

Mới hơn Cũ hơn