Với giải thưởng Người có phong cách cá nhân ảnh hưởng nhất trên mạng của ELLE Style Awards, vị thế của Châu Bùi trong thị trường KOLs đã được định vị rất rõ ràng, trong đó Instagram là một trong những kênh truyền thông thành công nhất của Châu, được thể hiện qua những con số ấn tượng. Ngoài ra, với các đặc điểm dưới đây luôn được giữ vững, account IG của Châu sẽ luôn là một case study “gương mẫu” cho tất cả các IG-ers:
1. Định hướng chủ đề.
Instagram của Châu Bùi rất tập trung vào 1 chủ đề, chọn định hướng fashionista, tất cả các post, các sự kiện, các brand được hoàn toàn tập trung vào đúng chủ đề này.
Châu Bùi - KOL thời trang tại Việt Nam
2. feelling.
Ngoài hình ảnh high-fashion, Châu Bùi còn đem đến feelling cực kỳ tích cực qua các post của mình, đây là một điều rất quan trọng vì Instagram đang được coi là mạng xã hội đem đến nhiều hình ảnh, thông tin và năng lượng tích cực nhất cho người dùng.Đánh giá chất lượng insta của Châu Bùi
3. Chuẩn mực.
Ekip của Châu Bùi từ nhiếp ảnh, stylist, chỉnh màu, hay thậm chí là make up hay hair-stylist đều rất trung thành với concept của Châu, tạo cho Châu một IG chuyên nghiệp và chưa bao giờ “lệch tông”.Hậu trường của Châu Bùi tại Milan và Paris Fashion Week
4. quan tâm - chia sẻ.
Châu Bùi rất chăm cập nhật các chức năng mới nhất của IG, đơn cử như chức năng Story, từ khi mới phát hành tới giờ lúc nào số lượng story của Châu mỗi ngày cũng “chi chít”. Ngoài ra Châu cũng rất biết cách sử dụng các chức năng mới này để tương tác với các fan của mình, khiến cho việc follow Châu thôi cũng vui rồi.Châu Bùi - luôn cập nhật những xu hướng mới nhất cho Fan
Học viện KOL - Celeb - Influencer - Mass seeder Việt Nam
Sản phẩm phát triển bởi Công ty cổ phần NVQ - Trực thuộc Ohavn Group
Địa chỉ: 98 Thanh long, p Thanh Bình, q Hải Châu, tp Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.6569969Hotline: 0987.737.161Email: ctycophannvq@gmail.comWebsite booking dự án: www.bookingkol.vnWebsite tuyển dụng - đào tạo - tranning của dự án: www.hocvienkolvietnam.com
Nguyễn Lê Tú Anh.
Đăng nhận xét